The Mind Of Movement Default,Lifestyle เปิดชัด ๆ บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนเหมาะกับใครบ้าง

เปิดชัด ๆ บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนเหมาะกับใครบ้าง

บุหรี่ไฟฟ้าเหมาะกับใครบ้าง

ปัจจุบันเราคงจะรู้อยู่แล้วนะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายประเภทอย่างมากมายหเราได้เลือกใช้งานกัน ซึ่งแต่ละแบบบก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจขอจะขอพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้าแต่ละแบบนั้นมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไรเอาแบบให้เรากันไปเลยจะได้เลือกใช้กันถูกนะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่ใช่สำหรับเรา  

DISPOSABLE VAPE POD แบบใช้แล้วทิ้ง  

มาเริ่มกันที่บุหรี่ไฟฟ้าตัวแรกกันเลยนะครับที่คนไทยเราจะเรียกติดปากกันว่า “แบบใช้แล้วทิ้ง” ซึ่งก็ตามชื่อเลยนะครับเป้นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทที่ใช้งานเสร็จแล้วสามารถทิ้งได้เลย  โดยบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นเหมาะกับมือใหม่อย่างมาก เพราะว่าไม่ต้องปรับค่าอะไรเลยการใช้งานเพียงแค่ แกะ กด สูบเท่านั้นเองครับ ในส่วนของข้อดีนั้นก็คือ สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ทำให้มือใหม่นั้นควรใช้งานง่ายอย่างมาก ในส่วนขอข้อเสียก็เพราะด้วยการที่ใช้แล้วทิ้งจึงทำให้ไม่สามารถปรับค่าอะไรได้เลย ให้ใช้อย่างไงก็ต้องใช้อย่างนั้น จึงไม่เหมาะสำหรับคนที่มีชื่นชอบการปรับไฟ การปรับโอห์มในการสูบนะครับ  

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System  

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายด้วยนดีไซนส์ที่ล้ำสมัย เน้นไปที่การใช้งานที่เล็ก พกพาง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มใช้งาน หรือ แม้แต่ผู้ที่ใช้งานมาแล้วแต่ว่าชื่นชอบความเรียบง่าย บุหรี่ไฟฟ้า Pod System เองก็ตอบโจทย์ไม่น้อยนะครับ โดยมีข้อดีคือ เล็ก พกพาง่าย สะดวก แต่สำหรับข้อเสียนั้นไม่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบที่ใช้คอยล์แบบโมดิฟาย เพราะว่าไม่รองรับนะครับ และก็ยังมีในส่วนของคอยล์ที่บรรจุได้เพียงแค่ 2 ML ทำให้การใช้งานค่อนข้างจำกัด จึงไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสูบเยอะ ๆ หรือ จำนวนที่ถี่นะครับ  

Mod Pod บุหรี่ไฟฟ้ายิงสด  

มาถึงบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Mod Pod เป็นบุหรี่ที่มีขนาดใหญ่ รองรรับคอยล์แบบโมดิฟายทำให้ถูกใจสายซน และด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าจึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการสูบบ่อย ๆ สูบถี่ ๆ ด้วยเช่นกัน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ว่ะจะมีข้อดีอย่างเดียวนะครับ ข้อเสียของ Mod Pod เองก็มีข้อเสียด้วยเช่นกันเนื่องจากว่าบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้นั้นจะต้องใช้ความรู้ในการสูบเพราะจะต้องปรับค่าไฟ Watt ค่าโอห์มให้ถูกต้อง ดังนั้นมือใหม่เองจึงไม่เหมาะสำหรับ Pod ตัวนี้นะครับ  

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับตัวเรานั้นเราจะต้องถามตัวเองก่อนนะครับว่าเราใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนให้เหมาะกับเรา บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่ใช่สำหรับตัวเรา แต่สำหรับมือใหม่นะนำให้เริ่มจากง่าย ๆ ก่อนนะครับเพราะว่าจะได้ไม่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นมีปัญหา หรือ พังตั้งแต่เริ่มนะครับ ดังนั้นลองเลือกเอาจากบทความนี้ได้เลยนะครับว่า Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่ใช่สำหรับเรา จะได้ไม่ต้อมานั่งทำพังด้วยตัวเองทีหลังนะครับ  

Related Post

ประกัน 2+

เลิกจ่ายเบี้ยประกันแพงๆ แล้วมาเลือกประกัน 2+เลิกจ่ายเบี้ยประกันแพงๆ แล้วมาเลือกประกัน 2+

ปัจจุบันเรื่องของประกันรถยนต์ประกัน 2+ กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้ประกันรถยนต์ประกันชั้น 1 เช่นกัน เนื่องด้วยราคาเบี้ยประกัน 2+ ค่อนข้างมีราคาถูกกว่าประกันชั้น 1 เป็นอย่างมาก แต่ความคุ้มครองของของประกันรถยนต์ประกัน 2+  ครอบคลุมแทบไม่ต่างจากชั้น 1 เลย ดังนั้นจึงทำให้ประกัน 2+ จึงกลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของใครหลายคน การเลือกแผนซ่อมรถยนต์ของประกัน 2+ ตัวเลือกสำหรับการการเลือกแผนซ่อมรถยนต์ของประกัน 2+ หากรถยนต์เสียหายเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ โดยมีรูปแบบการให้บริการ 2 ประเภท ดังต่อไปนี้ ซ่อมอู่ในเครือ / อู่นอกเครือ

โครงการหมู่บ้านจัดสรร ชลบุรี

วิธีเลือกซื้อบ้านง่ายๆ ที่จะทำให้ได้บ้านดีๆวิธีเลือกซื้อบ้านง่ายๆ ที่จะทำให้ได้บ้านดีๆ

เพราะว่าโครงการหมู่บ้านจัดสรรจะมีบริการพื้นที่ส่วนกลาง และระบบความปลอดภัยที่ดีมากๆ รวมถึงได้บ้านที่พร้อมอยู่ไม่ต้องทนรอให้สร้างเสร็จ ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลดีๆ ที่ในอนาคตไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแน่นอน เพราะโครงการก็จะมีการคิดมาอยู่แล้วเผื่อสำหรับอนาคต หลายคนจึงเลือกซื้อโครงการหมู่บ้านจัดสรร มากกว่าที่จะซื้อที่ดินมาปลูกบ้านเอง ในวันนี้ขอนำเอาทริคเล็ก น้อยๆ ที่จะมาช่วยให้การเลือกซื้อโครงการหมู่บ้านจัดสรรนั้นง่ายและได้บ้านดีๆ  ทำเลที่ตั้ง  เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ สำหรับการที่เราจะเลือกซื้อบ้านสักหลัง เช่น หากคุณอยู่ในวัยทำงานที่ใช้ชีวิตด้วยการเดินทางขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า หรือขนส่งมวลชนอื่นๆ การเลือกทำเลในตัวเมืองจึงเป็นตัวเลือกแรกๆ เพราะจะสะดวกในการเดินทางไปทำงานมากกว่าเลือกทำเลที่อยู่ไกลตัวเมืองออกไป แต่หากว่าเป็นการซื้อบ้านอยู่ในวัยเกษียณ การเลือกทำเลชานเมืองหรือที่เงียบสงบห่างไกลตัวเมืองก็อาจจะดีต่อคุณภาพชีวิตมากกว่า ประเภทของบ้าน สิ่งที่จะช่วยให้การเลือกซื้อบ้านของคุณให้ดีที่สุดก็คงจะเป็นประเภทของบ้าน โดยคุณควรจะคำนึงถึงรูปแบบการพักอาศัยเป็นหลัก เช่น หากเราอยู่กันเป็นครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน อาจต้องพิจารณาเลือกด้วยว่าบ้านจัดสรรที่เราต้องการนั้น เป็นบ้านแบบไหน บ้านเดี่ยว บ้านสองชั้น

เสื้อผ้าเด็กเล็ก

เสื้อผ้าเด็กเล็ก กับวิธีดูแลเสื้อผ้าเด็กเล็ก กับวิธีดูแล

การเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็ก ให้กับลูกน้อยถือเป็นสิ่งที่คุณแม่หลายคนชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าการที่เราได้แต่งตัวให้ลูกถือเป็นความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งในปัจจุบันด้วยแล้วมีการจำหน่ายเสื้อผ้าทางออนไลน์ ที่ตอบโจทย์คุณแม่ได้เป็นอย่างดี เพราะคุณแม่ลูกอ่อนไม่มีเวลาในการไปช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเท่าไหร่ การซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ซึ่งเหมาะกับคนที่อยู่บ้านดูแลลูกทั้งวัน เมื่อซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็ก แล้วก็จะต้องหมั่นใส่ใจดูแลให้ดี และวิธีการดูแลมีดังต่อไปนี้   1.ซักด้วยน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก  สำหรับการเลือกเสื้อผ้านั้นไม่สำคัญเท่ากับการดูแลเสื้อผ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเสื้อผ้าเด็กทารกด้วยแล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซักด้วยน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก เนื่องจากน้ำยาซักผ้าแบบธรรมดา อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิว ส่งผลให้ผิวมีผื่นคัน หรือบางทีน้ำยาซักผ้าแบบธรรมดาอาจมีสารตกค้าง ซึ่งจะส่งผลให้มีสารปนเปื้อนเข้าไปในร่างกายของลูกได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือการค้นหาน้ำยาซักผ้าที่มีคุณภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบออแกนิคส์ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง   2.ตากแสงแดดบ้าง  การตากเสื้อผ้านั้นสิ่งที่สำคัญคือพยายามตากให้โดนแสงอาทิตย์บ้าง เนื่องจากแสงอาทิตย์มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อโรค กำจัดกลิ่นอับชื้นให้เป็นกลิ่นที่หอม นอกจากนี้เมื่อลูกได้ใส่เสื้อผ้าที่ตากแสงอาทิตย์ ยังจะช่วยให้มีภูมิคุ้มกันโรคได้ดีอีกด้วย แต่สำหรับบ้านใดที่ไม่มีแสงแดด ก็อาจจะต้องมองหาวิธีทำให้เสื้อผ้าของลูกแห้งได้อย่างรวดเร็ว เช่นการตากไว้ในที่ที่มีลมโกรก เป็นต้น   3.การรีดเสื้อผ้า