The Mind Of Movement Lifestyle ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผ้ารองกันน้ำ

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผ้ารองกันน้ำ

ผ้ารองกันน้ำ

ถ้าเคยถึงผ้ารองกันน้ำหลายคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ซึ่งผ้ารองกันน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จำเป็นสำหรับการปูที่นอนอย่างยิ่ง เนื่องจากมีประโยชน์ในหลายประการด้วยกัน สำหรับใครที่สนใจในผ้ารองกันเปื้อนหรือผ้ารองกันน้ำสำหรับปูที่นอนควรศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผ้ารองกันเปื้อนมีดังต่อไปนี้ 

1. ผ้ารองกันเปื้อนไม่ใช่สิ่งจำเป็น 

ความเข้าใจผิดข้อแรกคือหลายคนมักคิดว่าผ้ารองกันเปื้อนไม่ใช่สิ่งจำเป็น ไม่ต้องใช้ก็ได้ เนื่องจากมีผ้าปูที่นอนซึ่งทำหน้าที่ครบถ้วนและสมบูรณ์อยู่แล้ว ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วผ้าปูที่นอนอาจไม่ได้ป้องกันของเหลวไหลซึมอย่างผ้ารองกันเปื้อนซึ่งสามารถปกป้องการเปียกชื้นได้เป็นอย่างดีกว่าผ้าปูที่นอน 

2.ผ้ารองกันเปื้อนราคาไม่สมเหตุสมผล 

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้ารองกันเปื้อนจึงทำให้ราคาของผ้ารองกันเปื้อนแพงพอสมควร ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายๆ คนจะคิดว่าผ้ารองกันเปื้อนมีราคาสูงมากเกินไป บวกกับการที่ผ้าปูที่นอนสามารถทำหน้าที่ได้คล้ายคลึงกับผ้ารองกันเปื้อนจึงทำให้หลายคนไม่อยากเสียเงินซื้อผ้ารองกันเปื้อนนั่นเอง 

3.ผ้ารองกันเปื้อนไม่สามารถป้องกันเชื้อโรคได้ 

อย่างไรก็ดีบางคนอาจคิดว่าผ้ารองกันเปื้อนสามารถป้องกันความเปียกชื้นได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วผ้ารองกันเปื้อนก็สามารถป้องกันเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล่าวคือจะป้องกันไม่ให้ของสกปรกหรือของเหลวต่างๆ ซึมลงไปฝังตัวอยู่ในที่นอน เหมาะสมสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กซึ่งอาจภาวะรดที่นอนได้นั่นเอง คุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดผ้ารองผ้าปูที่นอนหรือที่นอนเลย หากว่าคุณใช้ผ้ารองกันเปื้อนเหล่านี้ 

4. ผ้ารองกันเปื้อนไม่ป้องกันไรฝุ่น 

มีความเข้าใจผิดก็คือผ้ารองกันเปื้อนจะไม่สามารถป้องกันไรฝุ่น ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วผ้ารองกันเปื้อนสามารถป้องกันได้ทั้งไรฝุ่นหรือฝุ่นขนาดใหญ่เหมาะสมสำหรับคนที่ไม่อยากป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ หรือมีโรคประจำตัวคือโรคแพ้ฝุ่นมาก่อนหน้านี้แล้วและต้องการแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ได้ 

และนี่ก็คือเรื่องที่หลายคนอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับผ้ารองกันเปื้อน แม้ผ้ารองกันเปื้อนจะมีราคาที่แพง แต่ก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นและน่าสนใจ เหมาะสมสำหรับการลงทุนซื้อ เมื่อซื้อครั้งหนึ่งก็สามารถอยู่ได้นานอีกเช่นกัน หากคุณต้องการป้องกันเชื้อโรคและป้องกันฝุ่น การมีผ้ารองกันเปื้อนหรือผ้ารองกันน้ำไว้ในบ้านคือสิ่งที่ไม่ควรพลาด 

Related Post

กำจัดปลวก

4 วิธีผิด ๆ ที่เรามักจะใช้ในการกำจัดปลวก4 วิธีผิด ๆ ที่เรามักจะใช้ในการกำจัดปลวก

เชื่อว่าหลายคนนั้นกำลังเจอกับปลวกที่บุกบ้านอย่างแน่นอน และ บางคนนั้นเลือกที่จะกำจัดปลวกเอง  แทนที่จะเลือกใช้ บริการรับกำจัดปลวก และมีหลากหลายครั้งที่หลายคนนั้นเลือกที่จะกำจัดปลวกเองมากกว่า ดังนั้นสำหรับใครที่จะกำจัดปลวกเอง ในบทคความนี้เราได้รวบรวมข้อที่หลายคนนั้นควรรู้ไว้เกี่ยวกับ 4 วิธีผิด ๆ ที่เรามักจะใช้ในการกำจัดปลวก มาบอกกันนะครับ ว่าจะมีวิธีผิด ๆ ในเรื่องอะไรบ้าง   การกำจัดทางเดินของปลวก   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การกำจัดปลวก ด้วยการกำจัดทางเดินปลวก” ซึ่งทางเดินของปลวกนั้นเป็นเพียงแค่ทางเดินเฉย ๆ เท่านั้นการที่เราไปทำลายทางเดินของปลวก นั้นไม่ได้ทำให้เราสามารถกำจัดปลวกได้แต่อย่างใดนะครับ เพราะว่าทางเดิน นั้นก็เป็นเพียงแค่ทางเดินของปลวกเท่านั้น การที่เราไปทำงายทางเดินของปลวกนั้นจะทำให้เรานั้นกำจัดปลวกได้ยากขึ้นนะครับ เพราะว่าจะทำให้ปลวกนั้นเริ่มหอบข้าว หอบผ่อนหนีไป เนื่องจากว่าทางเดินทำลายก็จะทำให้เรากำจัดปลวกได้ยากขึ้นนะครับ   ใช้สารเคมีผิดปประเภท   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “การใช้สารเคมี”  เนื่องจากว่ามีหลากหลายคนที่คิดว่าการใช้สารเคมีนั้นจะสามารถกำจัดปลวกได้ทุกรูปแบบ

เสื้อผ้าเด็กเล็ก

เสื้อผ้าเด็กเล็ก กับวิธีดูแลเสื้อผ้าเด็กเล็ก กับวิธีดูแล

การเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็ก ให้กับลูกน้อยถือเป็นสิ่งที่คุณแม่หลายคนชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าการที่เราได้แต่งตัวให้ลูกถือเป็นความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งในปัจจุบันด้วยแล้วมีการจำหน่ายเสื้อผ้าทางออนไลน์ ที่ตอบโจทย์คุณแม่ได้เป็นอย่างดี เพราะคุณแม่ลูกอ่อนไม่มีเวลาในการไปช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเท่าไหร่ การซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ซึ่งเหมาะกับคนที่อยู่บ้านดูแลลูกทั้งวัน เมื่อซื้อเสื้อผ้าเด็กเล็ก แล้วก็จะต้องหมั่นใส่ใจดูแลให้ดี และวิธีการดูแลมีดังต่อไปนี้   1.ซักด้วยน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก  สำหรับการเลือกเสื้อผ้านั้นไม่สำคัญเท่ากับการดูแลเสื้อผ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเสื้อผ้าเด็กทารกด้วยแล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซักด้วยน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็ก เนื่องจากน้ำยาซักผ้าแบบธรรมดา อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิว ส่งผลให้ผิวมีผื่นคัน หรือบางทีน้ำยาซักผ้าแบบธรรมดาอาจมีสารตกค้าง ซึ่งจะส่งผลให้มีสารปนเปื้อนเข้าไปในร่างกายของลูกได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือการค้นหาน้ำยาซักผ้าที่มีคุณภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบออแกนิคส์ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง   2.ตากแสงแดดบ้าง  การตากเสื้อผ้านั้นสิ่งที่สำคัญคือพยายามตากให้โดนแสงอาทิตย์บ้าง เนื่องจากแสงอาทิตย์มีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อโรค กำจัดกลิ่นอับชื้นให้เป็นกลิ่นที่หอม นอกจากนี้เมื่อลูกได้ใส่เสื้อผ้าที่ตากแสงอาทิตย์ ยังจะช่วยให้มีภูมิคุ้มกันโรคได้ดีอีกด้วย แต่สำหรับบ้านใดที่ไม่มีแสงแดด ก็อาจจะต้องมองหาวิธีทำให้เสื้อผ้าของลูกแห้งได้อย่างรวดเร็ว เช่นการตากไว้ในที่ที่มีลมโกรก เป็นต้น   3.การรีดเสื้อผ้า 

กระเป๋า chanel มือสองของแท้

กระเป๋า chanel ตำนานแฟชั่นที่ยังมีลมหายใจกระเป๋า chanel ตำนานแฟชั่นที่ยังมีลมหายใจ

กระเป๋า chanel อยู่ในวงการแฟชั่นมาหลายทศวรรษ ซึ่งเหตุผลที่ทำให้กระเป๋า chanel ยังคง ความคลาสสิคและเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น ระดับโลกนั่นก็เป็นเพราะว่า คุณภาพของกระเป๋าที่มีความทนทานซึ่งถ้าเป็นเพียงแค่วัสดุทั่วไปอาจไม่ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้ ครองใจผู้คนมาได้ถึงทุกวันนี้ เพราะแท้จริงแล้ววัสดุที่นำมาทำกระเป๋า chanel อาจมีความแข็งแรงทนทานมีอายุยาวนานกว่า มนุษย์เสียอีก กระเป๋าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องการตรวจสอบวัสดุในการนำมาใช้ทำกระเป๋าอย่างเข้มงวด ดังนั้นคงเห็นกันแล้วว่ากระเป๋า chanel ไม่ได้มีดีเพียงแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ยังทรงคุณค่าจากข้างในอีกด้วย วิธีดูกระเป๋า chanel มือสองของแท้ 1.Logo โลโก้ของแบรนด์ Chanel แท้ จะสามารถดูได้จาก ตัว C ด้านขวาจะอยู่บน