The Mind Of Movement Lifestyle เลิกจ่ายเบี้ยประกันแพงๆ แล้วมาเลือกประกัน 2+

เลิกจ่ายเบี้ยประกันแพงๆ แล้วมาเลือกประกัน 2+

ประกัน 2+

ปัจจุบันเรื่องของประกันรถยนต์ประกัน 2+ กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้ประกันรถยนต์ประกันชั้น 1 เช่นกัน เนื่องด้วยราคาเบี้ยประกัน 2+ ค่อนข้างมีราคาถูกกว่าประกันชั้น 1 เป็นอย่างมาก แต่ความคุ้มครองของของประกันรถยนต์ประกัน 2+  ครอบคลุมแทบไม่ต่างจากชั้น 1 เลย ดังนั้นจึงทำให้ประกัน 2+ จึงกลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของใครหลายคน

การเลือกแผนซ่อมรถยนต์ของประกัน 2+

ตัวเลือกสำหรับการการเลือกแผนซ่อมรถยนต์ของประกัน 2+ หากรถยนต์เสียหายเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ โดยมีรูปแบบการให้บริการ 2 ประเภท ดังต่อไปนี้

  • ซ่อมอู่ในเครือ / อู่นอกเครือ

ซ่อมอู่ในเครือ หมายถึง อู่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบริษัทประกันทำไว้ เวลาเรานำรถไปซ่อม หรือไปเคลม สามารถนำรถเข้าไปซ่อมได้เลย หากซ่อมเสร็จก็นำรถออกมาได้ทันที โดยไม่ต้องสำรองเงินหรือเสียเงินเพิ่มเติม 

อู่นอกเครือ หมายถึง อู่ที่ไม่ได้เข้าไปอยู่ในการรับรองของบริษัทประกันที่ทำไว้ โดยจะต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน จากนั้นจึงนำใบเสร็จไปเบิกกับบริษัทประกันภายหลัง

  • ซ่อมห้าง (ซ่อมศูนย์)

โดยส่วนใหญ่จะเป็นศูนย์บริการที่ออกรถ หรืออาจเป็นศูนย์บริการอื่นๆที่สะดวกกว่าศูนย์ที่ออกรถมาก็ได้ แต่เป็นของยี่ห้อที่ผู้ขับขี่ขับ ซึ่งศูนย์บริการทั่วไปมักจะมีการจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด โดยมีอะไหล่แท้ไว้รองรับการซ่อม มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จึงทำให้งานที่ทำออกมามีมาตรฐาน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า ซ่อมห้างนั่นเอง

การเลือกแผนผู้ขับขี่

  • แผนผู้ขับขี่ระบุชื่อ

คุ้มครองแบบเต็มรูปแบบเฉพาะผู้ขับขี่ที่ถูกระบุชื่อไว้ในกรมธรรม์เท่านั้น หากผู้ขับขี่ไม่มีชื่ออยู่ในกรมธรรม์ จะถูกเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก 

  • แผนผู้ขับขี่อายุ 25 ปีขึ้นไป

สามารถขับรถคันเอาประกันได้โดยไม่ต้องมีชื่อในกรมธรรม์ หากผู้ขับขี่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี จะถูกเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก

  • แผนผู้ขับขี่อายุ 30 ปีขึ้นไป

สามารถขับรถคันเอาประกันได้โดยไม่ต้องมีชื่อในกรมธรรม์ หากผู้ขับขี่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี จะถูกเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก

  • แผนผู้ขับขี่ไม่ระบุชื่อ

สำหรับผู้ขับขี่ทุกคนที่มีใบขับขี่ สามารถขับรถยนต์ได้ตามการอนุญาตจากเจ้าของกรมธรรม์จากบทความข้างต้น ทำให้ใครหลายคนตัดสินได้ว่าจะจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์แพงไปทำไม ไม่เมื่อประกันรถยนต์ประกัน 2+ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กัน

Related Post

บริษัทผลิตผนัง พรีแคส

การบริการที่มีประสิทธิภาพของ บริษัทผลิตผนัง พรีแคสการบริการที่มีประสิทธิภาพของ บริษัทผลิตผนัง พรีแคส

ทุกวันนี้มีการใช้ผนังสำเร็จรูปในการก่อสร้าง ซึ่งเป็นผนังที่ใช้คอนกรีตสำเร็จรูป โดยจะขึ้นรูปจากโรงงานและสามารถติดตั้งที่หน้างานได้โดยไม่ต้องใช้คานหรือเสาค้ำ สะดวกต่อการก่อสร้าง มี บริษัทผลิตผนัง พรีแคส หลายแห่งในปัจจุบัน บทความนี้เราจะพูดถึงบริการที่บริษัทนำเสนอ รวมถึงอธิบายเกี่ยวกับผนังพรีคาสท์และความเป็นมาให้ทุกคนทราบ  บริการของ บริษัทผลิตผนัง พรีแคส  บริษัทผลิตผนัง พรีแคส ที่เชื่อถือได้จะผลิตผนังสำเร็จรูปที่มีความทนทานเทียบเท่ากับอิฐ และมีคุณภาพสูง สามารถนำไปใช้ในการก่อสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับงานก่อสร้างทุกประเภทและช่วยประหยัดเวลาในการทำงานได้อย่างมาก อีกทั้งให้ความสวยงาม เพื่อความปลอดภัยในการเจาะผนังสำเร็จรูป ควรเว้นระยะห่างจากหน้าต่างหรือประตูอย่างน้อย 12-15 ซม. ไม่สามารถเจาะลึกไปกว่านี้ได้ และต้องขยับจุดเจาะในแนวทแยงประมาณ 3-5 ซม. แล้วปิดทับรูเจาะเดิมโดยใช้ปูนปลาสเตอร์ซึ่งเป็นโครงสร้างของรูเจาะที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกินไปกว่า 25

เว็บสั่งของจากจีน

เว็บสั่งของจากจีนยอดนิยมเว็บสั่งของจากจีนยอดนิยม

ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าการสั่งของจากจีนนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่คือทั้งทั่วโลกเลย ที่นิยมสั่งของจากจีน เนื่องจากจีนเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จึงทำให้มีการผลิตสินค้าจำนวนมาก ทำให้มีสินค้าที่ตอบโจทย์ลูค้าได้ทุกเพศทุกวัย และแต่ละอย่างยังมีรูปแบบ สี ขนาด ดีไซน์ ลวดลาย ที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการได้เลย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนจึงนิยมสั่งของจากจีน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเว็บสั่งของจากจีนยอดนิยมที่รับรองว่าปลอดภัย น่าไว้ใจ และมีของให้เลือกมากมายตามที่ต้องการแน่นอน โดยเว็บสั่งของจากจีนที่ฮิตมาก มี 4 เว็บ ดังนี้เลย เว็บไซต์สุดดังของจีน เว็บสั่งของจากจีนที่ดังระดับโลก แม้จะไม่ใช่สายช้อปของจากจีนก็น่าจะได้ยินชื่อผ่านหูมาแล้วบ้าง และเจ้าของก็คือ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีชื่อก้องโลก ที่รวยอันดับ 4

เหตุผลที่ควรปลูกดอกไม้

เหตุผลที่ควรปลูกดอกไม้เหตุผลที่ควรปลูกดอกไม้

หากว่าเอ่ยถึงการตกแต่งบ้านของเรา หลายคนก็มักจะคิดไปถึงการตกแต่งด้วยข้าวของประดามีชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้ดอกประดิษฐ์ ผ้าม่าน โคมไฟ พรม แต่หากว่าพูดถึงการตกแต่งสวน ร้อยทั้งร้อยจะต้องเลือกเป็นการปลูกไม้ดอกอย่างแน่นอน หากเอ่ยถึงเหตุผลที่ควรปลูกไม้ประดับ หลายคนคงสงสัยกันใช่หรือไม่ว่ามีเหตุผลใด และเหตุผลที่ควรปลูกมีดังต่อไปนี้  1.ต้นไม้และดอกไม้ช่วยเพิ่มความสงบและผ่อนคลาย  สำหรับสิ่งแรกที่หลายคนนั้นอาจไม่เคยรู้มาก่อนก็คือการปลูกต้นไม้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากว่าการปลูกทำให้คุณมีจิตใจสงบ และรู้จักการรอคอยนั่นเอง บางคนอาจจะคิดว่าการรอคอยให้ไม้ดอกออกดอกนั้นไม่จำเป็นแต่อย่างใด ทั้งที่แท้จริงแล้วหากว่าไม้ดอกเริ่มออกดอกหรือว่าผลิดอกตูม คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าความสดใสได้เกิดในใจคุณอย่างน่าอัศจรรย์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะเลือกปลูกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเอง  2.เป็นแหล่งที่สร้างความชื้น  หรือต้นไม้บางชนิดช่วยสร้างความชุ่มชื่นให้กับร่างกายของคนได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนนั้นจะชื่นชอบการปลูก หรือไม้ใบ เช่นเฟิร์น กล้วยไม้ เดหลี เจ้าและไม้ใบเหล่านี้จะคายความชื้นออกมา ส่งผลให้อากาศในบริเวณนั้นบริสุทธิ์และสดใส