The Mind Of Movement Lifestyle เว็บสั่งของจากจีนยอดนิยม

เว็บสั่งของจากจีนยอดนิยม

เว็บสั่งของจากจีน

ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าการสั่งของจากจีนนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่คือทั้งทั่วโลกเลย ที่นิยมสั่งของจากจีน เนื่องจากจีนเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จึงทำให้มีการผลิตสินค้าจำนวนมาก ทำให้มีสินค้าที่ตอบโจทย์ลูค้าได้ทุกเพศทุกวัย และแต่ละอย่างยังมีรูปแบบ สี ขนาด ดีไซน์ ลวดลาย ที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการได้เลย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนจึงนิยมสั่งของจากจีน

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเว็บสั่งของจากจีนยอดนิยมที่รับรองว่าปลอดภัย น่าไว้ใจ และมีของให้เลือกมากมายตามที่ต้องการแน่นอน โดยเว็บสั่งของจากจีนที่ฮิตมาก มี 4 เว็บ ดังนี้เลย

  • Alibaba

เว็บไซต์สุดดังของจีน เว็บสั่งของจากจีนที่ดังระดับโลก แม้จะไม่ใช่สายช้อปของจากจีนก็น่าจะได้ยินชื่อผ่านหูมาแล้วบ้าง และเจ้าของก็คือ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีชื่อก้องโลก ที่รวยอันดับ 4 ของจีนเลยทีเดียว ซึ่งตัวเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ก่อตั้งเพื่อการค้าขายระหว่างประเทศ ปัจจุบันมีการรองรับภาษาหลายภาษามากเพื่อให้ชาวต่างชาติสามารถซื้ออของจากจีนได้โดยสะดวก และตัวเว็บไซต์ใช้งานง่ายมากเพราะจะจัดจำแนกหมวดหมู่ไว้ให้แล้ว และสกุลเงินมี่ใช้คือดอลลาร์สหรัฐ ดำเนินรูปแบบธุรกิจแบบ B2B เหมาะสำหรับการสั่งเพื่อไปสร้างธุรกิจหรือสั่งปริมาณเยอะเพื่อไปขายต่อมากกว่า เพราะจะได้ราคาที่ถูกกว่า

  • 1688

11688 เป็นเว็บไซต์ที่อยู่ในเครือของ Alibaba ดำเนินธุรกิจแบบ B2B และ B2C ให้บริการแบบขายส่ง เพราะเจ้าของร้านค้าหรือซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่เป็นผู้ผลิตและเจ้าของโรงงาน ร้านค้ามากกว่า 50,000 ร้านและรับรองว่าถูกกฎหมายแน่นอน มีความปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือสูง เพราะก่อนเปิดร้านในเว็บไซต์ต้องทำเรื่องขอใบประกอบการจากรัฐบาลจีนก่อน และมีสัญลักษณ์ Verified Supplier, Trade Assurance, และเลขบอกจำนวนปีการเปิดร้าน สามสิ่งนี้ยิ่งจะมายืนยังความน่าเชื่อถือของร้านค้าเหล่านั้น เหมาะกับร้านค้าที่จะสั่งซื้อของไปเพื่อขายต่อหรือสร้างเป็นแบรนด์ขิงตัวเองมากกว่าเพราะร้านค้าส่วนใหญ่รับผลิตเพียงแต่ออเดอร์ที่มีจำนวนมาก

  • Taobao

เว็บชื่อดังของจีน อยู่ในเครือของ Alibaba เช่นกัน ต้นกำเนิดอยู่ที่หมู่บ้านเถาเป่า หรือ Taobao ในมณฑลชานตง ประเทศจีน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 เริ่มแรกนั้นขายเพียงแค่อุปกรณ์การเกษตรกรรมและเฟอร์นิเจอร์ ต่อมามีการเพิ่มร้านค้ารายย่อยต่าง ธุรกิจขนาดเล็ก และบุคคลทั่วไป เข้าไปเปิดร้านค้าออนไลน์ในเว็บไซต์ได้ฟรี ล่าสุด Taobao ขึ้นชื่อว่าเป็นเว็บสั่งของจากจีนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เป็นที่นิยมอย่างมากในจีน จนรัฐบาลจีนเข้ามาสนับสนุนเพื่อให้คนจีนสามารถซื้อขายในเว็บได้อย่างเสถียรและสามารถกระจายรายได้ได้ทั่วประเทศ ดังนั้นสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าท้องถิ่น สินค้าโอทอป เป็นการเน้นการขายปลีกมากกว่า จะเหมาะกับการสั่งไปซื้อเองมากกว่า แต่หากอยากสั่งไปขายก็ได้ เพราะร้านค้าบางร้านมีราคาขายส่งให้ด้วย มีสินค้าให้เลือกซื้อมากกว่าพันล้านชิ้น สายช้อปคือตาลุกวาวมาก

  • Tmall

Tmall เว็บไซต์จากจีนชื่อตังที่มีมาสคอตเป็นแมวดำสุดน่ารัก เน้นการขายในรูปแบบการขายปลีก หากสั่งไปใช้เองจะเหมาะสมกว่า สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าพรีเมี่ยม แบรนด์เนม แบรนด์ดัง และสินค้าที่มีลิขสิทธิ์ ราคาสินค้าส่วนใหญ่จะแพงกว่าเว็บอื่นๆหน่อย แต่ของรับรองเลยว่าจะได้ของดีมีคุณภาพ สมราคา ไม่ผิดหวังแน่นอน และภายในตัวเว็บไซต์นั้นรองรับภาษาอังกฤษด้วย แม้ไม่เก่งภาษาจีนก็ช้อปได้สบายๆ และถ้าสินค้ามีปัญหาก็สามารถเคลมได้ด้วย ถือว่าดีสุดๆ

นี่คือ 4 เว็บสั่งของจากจีนที่เหล่าสายช้อปปิ้งไม่ควรพลาด หรือสำหรับใครที่มองหาลู่ทางเพื่อสร้างอาชีพใหม่หรือสร้างอาชีพเสริม สั่งของจากจีนมาขายก็เป็นแนวทางที่ดีเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามแม้ตัวเว็บสั่งของจากจีนนั้นจะดังแต่ปลอดภัย แต่หากจะสั่งของจากจีนก็ควรเลือกร้านค้าดีๆกันด้วย เพราะถ้ามีปัญหามานี่จะเสียเวลาเอา

Related Post

รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วาน

3 วิธีเลือกผู้รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วาน3 วิธีเลือกผู้รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วาน

หากถามถึงสิ่งที่หลายๆคนซึ่งเป็นคู่บ่าวสาวนั้นต้องการก็คงจะหนีไม่พ้นการมองหา organizer สำหรับจัดงานหมั้น เนื่องจากว่างานหมั้นนั้นมีลักษณะเฉพาะตัวจำนวนมากจึงอาจจะทำให้หลายๆคนรู้สึกกังวลใจได้ว่าจะทำอย่างไรดีงานหมั้นของเราจึงจะออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากจะพยายามหาความรู้ด้วยตนเองแล้วสิ่งที่จะทำให้คุณนั้นสามารถมีความมั่นใจในงานหมั้นของตนเองได้คือวิธีคัดเลือกผู้รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วาน หลักการคัดเลือกจะเป็นอย่างไรนั้นมาดูดังต่อไปนี้   1.เลือกผู้จัดงานที่มีความเป็นมืออาชีพ   สำหรับหลักการคัดเลือกผู้ รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วานอันดับแรกคือเลือกผู้จัดงานที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด ถามว่าเราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้จัดงานที่มีความเป็นมืออาชีพคือใครกันแน่ ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่คุณจะรู้ได้ก็คือการอ่านรีวิวจากในอินเตอร์เน็ตเป็นหลักเสียก่อน เพราะปัจจุบันนี้การอ่านข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็เปรียบเสมือนคลังความรู้ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเปรียบดังขุมอนันต์ของความรู้อย่างที่ใครหลายคนก็ไม่คาดคิดมาก่อนเลยก็ว่าได้ หากว่าเราคัดเลือกผู้จัดงานอย่างละเอียดถี่ถ้วนเราก็มั่นใจได้เลยว่าผู้จัดงานเหล่านี้จะมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดนั่นเอง เมื่อผู้จัดงานมีความเป็นมืออาชีพงานมั่นของเราก็จะมีความงดงามและเป็นที่น่าจดจำของแขกในงาน   2.เลือกผู้รับจัดงานที่มีประสบการณ์   นอกจากจะมีความเป็นมืออาชีพแล้วสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการมีประสบการณ์นั่นเอง การมีประสบการณ์สังเกตได้จากการคุยเสียก่อน โดยคุณอาจต้องโทรศัพท์ไปคุยหรือไปพบด้วยตัวเองสำหรับผู้จัดงานที่ต้องการให้เขาจัดงานหมั้นให้ เนื่องจากการคุยจะทำให้คุณนั้นรู้ได้อย่างชัดเจนว่าจะต้องทำอย่างไรจึงจะมีงานหมั้นที่ดีและออกมาประทับใจนั่นเอง เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการให้การหมั้นของคุณนั้นดีกว่าเดิม นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการพยายามคัดสรรด้วยการใช้สติอย่างรอบคอบและมีประโยชน์   3.ผู้รับจัดงานที่มีสามารถติดต่อได้ง่าย  อีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญอย่างยิ่งก็คือการเลือกผู้รับจัดงานที่คุณสามารถติดต่อด้วยได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเมื่อเกิดปัญหาใดๆขึ้นมาก็ตามสิ่งที่จะทำให้คุณกังวลที่สุดคือการที่คุณไม่สามารถติดต่อผู้รับงานได้นั่นเองดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่สำหรับใครที่ต้องการให้งานออกมาดีที่สุด เราควรขอเบอร์โทรของผู้รับจัดงาน  จะเห็นได้เลยว่าการเลือกมองหาผู้รับจัดงานหมั้น งามวงศ์วานไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป ขึ้นอยู่กับว่าเรานั้นมีความพร้อมมากเพียงใดที่จะทำให้งานหมั้นเราออกมาดี 

โครงการหมู่บ้านจัดสรร ชลบุรี

วิธีเลือกซื้อบ้านง่ายๆ ที่จะทำให้ได้บ้านดีๆวิธีเลือกซื้อบ้านง่ายๆ ที่จะทำให้ได้บ้านดีๆ

เพราะว่าโครงการหมู่บ้านจัดสรรจะมีบริการพื้นที่ส่วนกลาง และระบบความปลอดภัยที่ดีมากๆ รวมถึงได้บ้านที่พร้อมอยู่ไม่ต้องทนรอให้สร้างเสร็จ ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลดีๆ ที่ในอนาคตไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแน่นอน เพราะโครงการก็จะมีการคิดมาอยู่แล้วเผื่อสำหรับอนาคต หลายคนจึงเลือกซื้อโครงการหมู่บ้านจัดสรร มากกว่าที่จะซื้อที่ดินมาปลูกบ้านเอง ในวันนี้ขอนำเอาทริคเล็ก น้อยๆ ที่จะมาช่วยให้การเลือกซื้อโครงการหมู่บ้านจัดสรรนั้นง่ายและได้บ้านดีๆ  ทำเลที่ตั้ง  เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ สำหรับการที่เราจะเลือกซื้อบ้านสักหลัง เช่น หากคุณอยู่ในวัยทำงานที่ใช้ชีวิตด้วยการเดินทางขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า หรือขนส่งมวลชนอื่นๆ การเลือกทำเลในตัวเมืองจึงเป็นตัวเลือกแรกๆ เพราะจะสะดวกในการเดินทางไปทำงานมากกว่าเลือกทำเลที่อยู่ไกลตัวเมืองออกไป แต่หากว่าเป็นการซื้อบ้านอยู่ในวัยเกษียณ การเลือกทำเลชานเมืองหรือที่เงียบสงบห่างไกลตัวเมืองก็อาจจะดีต่อคุณภาพชีวิตมากกว่า ประเภทของบ้าน สิ่งที่จะช่วยให้การเลือกซื้อบ้านของคุณให้ดีที่สุดก็คงจะเป็นประเภทของบ้าน โดยคุณควรจะคำนึงถึงรูปแบบการพักอาศัยเป็นหลัก เช่น หากเราอยู่กันเป็นครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน อาจต้องพิจารณาเลือกด้วยว่าบ้านจัดสรรที่เราต้องการนั้น เป็นบ้านแบบไหน บ้านเดี่ยว บ้านสองชั้น

ออกแบบร้านค้า

หลักการ ออกแบบร้านค้า ให้ปังที่นักธุรกิจมือใหม่ต้องรู้!!!หลักการ ออกแบบร้านค้า ให้ปังที่นักธุรกิจมือใหม่ต้องรู้!!!

การทำธุรกิจเปิดร้านค้า โดยเฉพาะร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากจะต้องใส่ใจเรื่องรสชาติและบริการแล้ว การออกแบบร้านก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เช่นเดียวกัน เพราะจัดเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่สามารถพาร้านให้ปังหรือเปลี่ยนให้พังกันได้เลยทีเดียว ดังนั้นสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการให้ร้านปังอย่างก้าวกระโดด มาดูหลักการออกแบบร้านค้าที่ควรต้องรู้กัน หลักการออกแบบร้านค้า ความสวยงาม เปรียบเสมือน First impression ของลูกค้า การตกแต่งร้านภายนอกต้องโดดเด่นสะดุดตา จึงจะดึงดูดสายตาผู้คนได้ดี เชิญชวนให้เข้ามาชมในร้านได้มากขึ้นแม้ในตอนแรกจะไม่รู้สึกหิวก็ตาม ส่วนการตกแต่งภายในควรมีเอกลักษณ์ อาจจัดมุมใดมุมหนึ่งให้น่าสนใจมากกว่าปกติ สวย มีพร็อบประกอบ ซึ่งจะใช้ถ่ายรูปได้ เหมาะกับสังคมใช้โซเชียลเป็นสื่อหลักในชีวิตประจำวันแบบปัจจุบันนี้  ทั้งนี้การตกแต่งภายในและภายนอกจะต้องไปในโทนเดียวกันด้วย ชื่อร้าน ต้องเก๋ไก๋ ง่ายต่อการจดจำ อาจออกแบบตัวอักษรหรือโลโก้ให้สวย ต้องอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่าย เป็นการตลาดง่ายๆอีกแบบหนึ่งที่ใช้ได้ผลเสมอมา ประโยชน์ใช้สอย